Dương vật giả là gì? Các loại dương vật giả bán chạy nhất năm 2023

Dương vật giả là gì? Có tác dụng gì? Bạn nên chọn mẫu dương vật nào phù hợp để sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết trong nội dung dưới đây. Thông qua những kiến thức đơn vị chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ nắm bắt thêm những thông tin về sản phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Dương Vật Giả Là Gì?

Có khá nhiều định nghĩa được đưa ra để nói về dương vật giả. Tuy nhiên, nếu muốn nắm bắt chi tiết nhất về sản phẩm bạn có thể điểm qua một số định nghĩa dưới đây.

Theo Wikipedia, dương vật giả là từ để chỉ loại đồ chơi tình dục chuyên được sử dụng để để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của người dùng. Dương vật giả hay còn gọi chim giả, cu giả, cặc giả, lồn giả hoặc buồi giả. Sản phẩm thường được các cặp vợ chồng, phụ nữ hoặc gay chọn sử dụng.

Một số khái niệm khác cho rằng, dương vật giả là loại máy rung âm vật hoặc các dụng cụ thủ dâm. Sản phẩm này có tác dụng kích thích điểm G của phụ nữ giúp các chị em đạt được khoái cảm cao và dễ dàng lên đỉnh.

Ngoài ra, dương vật giả còn được đánh giá là sản phẩm có tác dụng kích thích hậu môn. Sản phẩm này được sử dụng cho người đồng tính nam. Sản phẩm được dùng để thủ dâm hoặc thỏa mãn tình dục cho đối phương.

Công Dụng Dương Vật Giả

Dương vật giả hàng khủng hiện được ưu tiên chọn sử dụng. Bởi, sản phẩm này mang đến nhiều tác dụng đặc biệt, đáp ứng tốt nhu cầu của cuộc sống hiện nay. 

Xét về mặt sinh lý, dương vật giả có tác dụng giúp chị em phụ nữ giải quyết nhu cầu tình dục của mình. Đồng thời, dương vật giả 2 đầu hiện được đánh giá cao bởi nhiều tác dụng rung, lắc đặc biệt. Chúng giúp phụ nữ có được những giây phút lên đỉnh chân thật mà không cần sự xuất hiện của các đấng mày râu.

Xét về mặt sức khỏe, sản phẩm được đánh giá cao bởi công dụng ngăn chặn các căn bệnh nguy hiểm liên quan đến đường tình dục. Nổi bật phải kể đến ngăn HIV, lậu, giang mai, sùi mào gà,…

Dương vật giả còn được đánh giá cao bởi tác dụng xả stress, tránh thai an toàn và giúp chị em khám phá được “thẩm du” là gì. Do đó, sản phẩm này ngày được nhiều người chọn sử dụng. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.

Tác Dụng Dương Vật Giả Khi Sử Dụng

Bên cạnh những công dụng khái quát nhất ở trên, dương vật giả còn được đánh giá cao với nhiều tác dụng đặc biệt khi sử dụng. Bạn có thể điểm qua chi tiết những tác dụng của sản phẩm dưới đây để nắm bắt.

Dương vật giả giúp người dùng dễ dàng lên đỉnh

Dương vật giả mini giúp nàng dễ dàng lên đỉnh. Đây chính là công dụng đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao khi sử dụng sản phẩm. Dương vật giả xuất hiện trên thị trường ngày càng có nhiều kiểu dáng, tính năng khác nhau. Bạn có thể chọn lựa những sản phẩm hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của chính mình. 

Sản phẩm có tác dụng kích thích điểm G của phụ nữ. Từ đó, mức độ nhạy cảm trong cơ thể nàng được tăng cao. Phái nữ sẽ dễ dàng lên đỉnh trong quá trình sử dụng.

Thay đổi cảm giác khi quan hệ giúp nàng không nhàm chán

Sản phẩm này có tác dụng tránh cảm giác nhàm chán trong quan hệ tình dục. Bởi, nếu thường xuyên lặp đi lặp lại không có sự thay đổi sẽ khiến bạn vô cùng chán ngán.

Dù cần thủ dâm hay cần thay đổi cảm giác quan hệ, dương vật giả luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Do đó, khi bạn có nhu cầu thay đổi cảm giác “yêu” hãy chọn sản phẩm này.

Mẫu Dương Vật Giả Bán Chạy

Nếu bỏ thời gian tìm hiểu, bạn dễ dàng nhận thấy rằng có rất nhiều mẫu dương vật giả khác nhau được bày bán trên thị trường. Bạn nếu chưa biết chọn sản phẩm nào có thể tham khảo dưới đây:

1,Dương Vật Giả Cao Cấp

Dương vật giả cao cấp là những sản phẩm hiện đại. Chúng được thiết kế nhiều kiểu dáng với đa dạng các chức năng khác nhau như rung, xoay, ngoáy, thụt, tỏa nhiệt ấm,... Ngoài ra, dương vật giả cao cấp còn được thiết kế chất liệu tuyệt đối an toàn.

Giá của dương vật giả cao cấp thường khá cao. Bạn cần bỏ ra trên 1 triệu VNĐ để sở hữu được sản phẩm chất lượng. Đồng thời, chế độ bảo hành sản phẩm dòng này khá cao.

dương vật giả cao cấp

2,Dương Vật Giả Giá Rẻ

Dương vật giả giá rẻ có thiết kế đơn giản. Chức năng của sản phẩm được tối giản nhất. Do đó, sản phẩm đảm bảo sự đơn giản trong quá trình sử dụng. 

Dương vật giả giá rẻ được bán với mức giá cao trên thị trường hiện nay. Bạn chỉ cần bỏ ra dưới 1 triệu VNĐ đã sở hữu được dương vật giả giá rẻ như ý muốn.

dương vật giả giá rẻ

3,Dương Vật Giả Dây Đeo

Dương vật giả có dây đeo được nhiều người chọn sử dụng. Sản phẩm này được thiết kế vô cùng tỉ mẩn nên đáp ứng được mọi yêu cầu từ khách hàng. 

Dòng sản phẩm này có dây đeo vô cùng thông minh. Do đó, chúng phù hợp với những cặp vợ chồng, gay hoặc phụ nữ. Giá sản phẩm được bán trên thị trường cạnh tranh vô cùng hợp lý.

dương vật giả dây đeo

4,Dương Vật Giả Đa Năng

Dương vật giả đa năng được dùng để chỉ những sản phẩm có thiết kế hiện đại. Chúng đáp ứng được mọi yêu cầu từ người sử dụng. Đồng thời, dòng sản phẩm này còn đảm bảo hội tụ đa dạng chức năng hiện đại nên được nhiều người dùng đánh giá cao.

dương vật giả đa năng

5,Dương Vật Giả tỏa Nhiệt

Dòng sản phẩm này được tích hợp đa dạng các chức năng khác nhau như tỏa nhiệt đến 48 độ C. Cấu tạo của sản phẩm đơn giản nhưng đáp ứng được nhu cầu người sử dụng. Nếu bạn có nhu cầu có thể chọn sử dụng sản phẩm này.

Sản phẩm hiện được nhiều người sử dụng bởi cảm giác chân thật. Đồng thời, sản phẩm còn có nhiều chức năng mang đến cảm giác chân thật cho người dùng.

dương vật giả tỏa nhiệt

6,Dương Vật Giả 2 Đầu

Dương vật giả 2 đầu có thiết kế đặc biệt. Theo đó, hai đầu của dương vật đều có thiết kế tương tự như dương vật nam giới thật. Do đó, sản phẩm này vô cùng thích hợp cho các cặp les, gay sử dụng.

dương vật giả 2 đầu

7,Dương Vật Giả Gắn Tường

Dương vật giả gắn tường là dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng độc đáo. Theo đó, sản phẩm được thiết kế có phần đế gắn tường. Chúng tạo ra được sự chân thực cho người dùng, kích thích nữ giới lên đỉnh.

dương vật giả dán tường

8,Dương Vật Giả Nhật Bản

Dòng sản phẩm này có nguồn gốc ra đời từ Nhật Bản. Chúng thường có thiết kế to và dài nên phù hợp hơn với những chị em yêu thích cảm giác mạnh. Sản phẩm đến từ Nhật Bản thường được xếp vào dòng sản phẩm dương vật giả khủng.

Cách Sử Dụng Dương Vật Giả

Sử dụng dương vật giả vô cùng đơn giản. Bạn có thể điểm qua chi tiết cách sử dụng ngay dưới đây để nắm bắt.

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ dương vật giả.

Bước 2: Sử dụng dương vật giả kích thích âm đạo hoặc hậu môn để dễ dàng lên đỉnh.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ dương vật giả một lần nữa và lau khô bằng khăn mềm.

Trong quá trình sử dụng dương vật giả bạn cần lưu ý như sau: 

Không sử dụng dương vật thụt quá sâu gây ảnh hưởng đến cô bé.

Nên chọn sử dụng những sextoy có kích thước phù hợp với bạn.

Bạn không nên dùng chung dương vật giả với bất cứ ai để tránh gây lây nhiễm bệnh.

Bạn có thể kết hợp sextoy này cùng gel bôi trơn để có được sự sung sướng hơn.

Hướng Dẫn Làm Dương Vật Giả Tại Nhà

Không chỉ có các dương vật giả mua sẵn mới mang đến cho bạn cảm giác sung sướng khi sử dụng. Bạn có thể làm dương vật giả ngay tại nhà để sử dụng. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, bạn có thể tham khảo các cách thức sau:

Sử dụng quả chuối làm dương vật giả

Cách thực hiện như sau: Bạn chọn chuối vừa chín tới để tránh gây rát âm đạo khi sử dụng. Đồng thời, không chọn chuối chín quá gây ra hiện tượng dễ gãy. Tiếp đến, bạn sử dụng bao cao su có gân lồng vào đầu quả chuối. Nên chọn bao cao su gân gai để tăng khoái cảm. Với cách thực hiện đơn giản trên bạn đã có đương vật giả “made by me”.

dương vật giả quả chuối

Sử dụng quả dưa leo làm dương vật giả

Bạn sử dụng quả dưa leo để tạo hình dương vật giả. Tiếp đến, bạn sử dụng bao cao su mỏng lồng vào đầu quả dưa. Như vậy, bạn đã có dương vật giả tự làm chất lượng. Bạn có thể sử dụng nhiều hình thù quả dưa để tăng thêm khoái cảm.

dương vật giả quả dưa leo

Nơi Bán Dương Vật Giả Uy Tín - Chất Lượng

Bạn hiện có nhu cầu mua dương vật giả nhưng chưa biết nên chọn mua ở đâu uy tín. Vậy, hãy liên hệ với Shop Thế Giới Tình Yêu chúng tôi để được hỗ trợ.

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp sextoy, do đó sẽ mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng. Giá sextoy chúng tôi đưa ra cũng cạnh tranh hợp lý trên thị trường hiện nay. Bạn khi mua hàng sẽ tiết kiệm thêm cho mình nhiều chi phí.

Shop Thế Giới Tình Yêu chúng tôi hỗ trợ ship dương vật giả tới tận địa chỉ bạn yêu cầu. Đơn vị còn bảo mật thông tin tuyệt đối cho bạn. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm khi liên hệ chúng tôi mua sextoy uy tín.

Dương vật giả luôn là sextoy được nhiều khách hàng chọn sử dụng và đánh giá cao. Sản phẩm luôn đảm bảo mang đến cho bạn những khoái cảm cực đã để lên đỉnh. Do đó, bạn khi có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ với Shop chúng tôi để được tư vấn lựa chọn mẫu sản phẩm dương vật giả phù hợp nhất. 


Tag: Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Buôn Ma Thuột, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tân Trụ, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Kỳ Anh, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Cao Phong, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Bình Giang, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Quỳnh Nhai, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tân Hồng, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Phong Điền, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tân Châu, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Văn Yên, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Quỳ Hợp, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Đại Từ, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Sốp Cộp, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Quận Bình Tân, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Huyện Thanh Trì, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Càng Long, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Lâm Thao, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Gia Nghĩa, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Gia Viễn, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Quận 8, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Đình Lập, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Trần Đề, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Quận Long Biên, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Lào Cai, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Diên Khánh, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Quận Bình Thạnh, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Tây Sơn, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tam Nông, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Ngô Quyền, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Bắc Yên, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Thạnh Phú, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Vĩnh Lợi, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tư Nghĩa, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Hải Dương, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Lạc Dương, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Thái Thụy, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Mỹ Hào, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Kế Sách, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Đam Rông, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Từ Sơn, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Bạch Long Vĩ, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Điện Bàn, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Cẩm Xuyên, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Đức Trọng, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Hữu Lũng, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Cần Thơ, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Ân Thi, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Lộc Hà, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Bảo Lạc, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Quận Phú Nhuận,


Khách hàng