Mua âm đạo giả ở đâu uy tín chất lượng? Các loại âm đạo giả phổ biến bán chạy nhất năm 2023

Để thỏa mãn ham muốn tình dục ngày càng có nhiều đồ chơi tình dục ra đời. Trong đó, âm đạo giả là một sản phẩm dành riêng cho nam giới. Chúng không chỉ giúp cánh mày râu hưng phấn mà còn giải tỏa đi căng thẳng, mang lại sự thư thái.

Âm Đạo Giả Là Gì?

Âm đạo giả hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như âm vật giả, âm hộ giả, bướm giả,…Một loại sextoy tạo ra nhằm đáp ứng nhu cầu tình dục của đàn ông.

Sự ra đời của đồ chơi tình dục này đã giúp anh em không còn phải dùng tay, xem phim kích dục để tăng hưng phấn. Với thiết kế y thật, chúng mang lại những phút giây thăng hoa, hạnh phúc nhất cho cánh mày râu.

Âm đạo giả có hình dạng thiết kế giống hệt như bộ phận sinh dục của nữ giới. Ngoài ra, chúng còn được trang bị thêm các chức năng hiện đại khác như rung, xoay, thụt, rên,…nhằm đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

Âm Đạo Giả Sử Dụng Những Chất Liệu Gì?

Chất liệu chính mà các nhà sản xuất dùng để làm nên âm đạo giả là silicon. Bên cạnh đó là một số loại nhựa tổng hợp (chủ yếu là nhựa ABS) đã được kiểm định.

Những chất liệu này khá mềm mại, dẻo dai, độ đàn hồi tốt lại rất linh hoạt, co giãn tốt.

Chính vì vậy, khi sử dụng, cánh mày râu sẽ cảm thấy âm đạo giả khá mềm mại, mang lại cảm giác thăng hoa, đê mê như làm tình với người ấy.

Hơn nữa, chất liệu silicon y tế còn vô cùng an toàn. Chúng không hề gây dị ứng hay các vấn đề khác cho bộ phận sinh dục nam giới cũng không làm tổn hại tới tính mạng của con người.

Lợi Ích Khi Sử Dụng Âm Đạo Giả

Chúng ta đều biết âm hộ giả giúp nam giới giải tỏa được nhu cầu tình dục của bản thân. Tuy nhiên, đó mới chỉ là bề nổi mà mọi người đều nhìn thấy. Thực ra, âm vật giả còn có nhiều lợi ích tuyệt vời sau:

  • Điều trị rối loạn cương dương, khó cương cứng bởi máu có thể lưu thông tới các huyết mạch, giúp cậu nhỏ cương cứng tự nhiên hơn.
  • Khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, giúp anh em cảm thấy tự tin hơn khi ân ái với người tình.
  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh xã hội khi quan hệ với gái “bán hoa”.Giữ gìn hạnh phúc gia đình, bảo vệ sức khỏe của chính mình và gia đình.

Những Sản Phẩm Âm Đạo Giả Hot Nhất

Thế giới đồ chơi tình dục âm đạo giả vô cùng phong phú. Muôn vàn các loại bướm giả ra đời với thiết kế, chức năng, giá cả khác nhau. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay top âm vật giả hot nhất sau đây:

1,Âm Đạo Giả Cao Cấp

Nếu bạn là người rủng rỉnh về tài chính thì đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm âm đạo giả cao cấp. “Tiền nào của nấy”, chất liệu cao cấp, bền đẹp theo thời gian, an toàn cho người dùng.

Không những vậy, chúng còn được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại đi kèm như rên la, thụt lên xuống, rung, ngoáy,…Cảm xúc từ đó mà được thăng hoa hơn rất nhiều.

âm đạo giả cao cấp

2,Âm Đạo Giả Giá Rẻ

Đây là dòng sản phẩm thông dụng nhất trong thế giới âm đạo giả dành cho cánh mày râu. Bởi mức giá thấp, nhiều đối tượng khách hàng tiếp cận được. Chính vì vậy, hầu hết các thương hiệu sản xuất đồ chơi tình dục đều triển khai một số mẫu giá rẻ.

Tuy nhiên, bởi giá rẻ nên chúng có mặt hạn chế về chất liệu. Thường sau một thời gian ngắn, âm đạo giả sẽ bị xuống cấp, hao mòn.

âm đạo giả giá rẻ

3,Âm Đạo Giả Nhật Bản

Nhật Bản là một trong những nước có nền công nghiệp đồ chơi tình dục đồ sộ và lâu đời. Nơi đây hội tụ hàng loạt các thương hiệu đình đám: Leten, Tenga,...

Những âm đạo giả Nhật Bản luôn có thiết kế đẹp mắt, màu sắc độc đáo, cảm giác chân thật. Cùng phân khúc giá thành đa dạng từ vài trăm nghìn cho tới vài chục triệu đồng, anh em thoải mái lựa chọn.

âm đạo giả nhật bản

4,Âm Đạo Giả Gắn Tường

Sự xuất hiện của âm đạo giả gắn tường, anh em không còn phải tự dùng tay thực hiện các thao tác tự sướng nữa. Chúng có thể gắn ở mọi nơi có bề mặt: phòng tắm, gạch trơn, sàn gỗ, mặt kính, giúp nam giới thuận tiện hơn rất nhiều trong việc hành sự.

âm đọa giả gắn tường

5,Âm Đạo Giả Có Rung

Đây là một loại bướm giả được tích hợp thêm các chế độ rung. Mỗi chế độ có một tốc độ, mức rung khác nhau mang lại nhiều cung bậc cảm nhận của người dùng.

Anh em có thể tùy chọn, điều chỉnh độ rung theo ý thích của bản thân. Độ khít khao tương tự vùng kín nữ giới cộng với sự hỗ trợ của độ rung mang lại cảm giác sung sướng tột đỉnh.

âm đạo giả có rung

6,Cốc Thủ Dâm Mini

Nếu bạn hay phải di chuyển, đi công tác xa nhà, xa người yêu thì hãy chọn ngay cốc thủ dâm mini. Nhìn bên ngoài, chúng chẳng khác gì một chiếc cốc nhỏ xinh xắn. Với thiết kế nhỏ gọn ấy, bạn dễ dàng bỏ nó vào túi mang đi bên mình trong những chuyến công tác.

Nhiều anh em nghĩ rằng nhỏ vậy sao vừa được dương vật. Tuy nhiên, anh em không cần lo lắng. Bởi chất liệu silicon co giãn đàn hồi cực cao nên chúng có thể vừa vặn mọi kích cỡ dương vật.

cốc thủ dâm mini

7,Âm Đạo Giả Như Thật

Đúng như cái tên gọi của nó, dòng bướm giả này được thiết kế theo hình thù đặc trưng của bộ phận sinh dục nữ giới một cách chuẩn xác nhất. Những nhú gai mềm mại, đường gân kích thích, độ khít cao. Tất cả khiến anh em hưng phấn tột đỉnh.

âm đạo giả như thật

8,Âm Đạo Giả Tự Động

Với chế độ tự động, bạn chỉ cần khởi động, gắn thiết bị ở vị trí thích hợp là có thể tận hưởng được sự sung sướng mà không phải dùng tới tay. Trang bị nhiều chức năng đỉnh cao, âm đạo giả tự động luôn khiến nam giới mất nhiều tinh binh hơn bình thường.

âm đạo giả tự động

9,Âm Đạo Giả Silicon

Âm đạo giả silicon được làm hoàn toàn bằng silicon y tế. Một chất liệu mềm mại, dẻo dai với sự đàn hồi cực tốt, màu sắc y như da người. Nên khi sử dụng, chúng mang tới một cảm giác chân thật đến bất ngờ mà không lo tổn hại cho vùng kín.

âm đạo giả silicon

10,Âm Đạo Giả Đèn Pin

Nếu ai không biết nhìn qua chúng chẳng khác gì chiếc đèn pin. Thế nhưng, ẩn trong đó là một âm đạo tuyệt vời cho anh em khi muốn giải tỏa nhu cầu tình dục. Anh em tha hồ mang theo bên mình, làm tình khi muốn mà không lo bị ai phát hiện.

âm đạo giả đèn pin

Cách Dùng Âm Đạo Giả Như Thế Nào Chi Tiết

Mỗi loại âm vật giả có thiết kế, cấu tạo khác nhau. Nên cách sử dụng cũng có sự sai khác nhất định. Tuy nhiên, nhìn chung, khi sử dụng bướm giả, anh em hầu như đều trải qua các thao tác cơ bản sau:

Bước 1: Sau khi mua về, bạn hãy kiểm tra sản phẩm, phụ kiện đi kèm để đảm bảo chúng hoạt động ổn định, trơn tru.

Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ âm hộ giả trước khi dùng. Nếu được, bạn hãy tháo khối silicon bên trong ra vệ sinh bằng nước ấm.

Bước 3: Khi sử dụng, bạn dùng thêm bao cao su để tăng độ an toàn. Đồng thời, bạn bôi thêm gel bôi trơn để tạo độ ẩm, trơn tru hơn, tăng sự hưng phấn.

Bước 4: Sau khi dùng xong, bạn cần tiến hành vệ sinh đồ chơi sạch sẽ, để khô nhằm đảm bảo an toàn cho những lần dùng tiếp theo.

Bước 5: Bảo quản tại nơi khô ráo, thoáng mát, tránh những vị trí bụi bẩn, nhiệt độ cao để không làm ảnh hưởng tới chất lượng cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Cách Làm Âm Đạo Giả Tại Nhà

Vì một lý do nào đó mà anh em không thể có được dụng cụ tình dục khi ham muốn thì cũng đừng lo. Bạn hoàn toàn có thể tự làm âm đạo giả đơn giản tại nhà. Cụ thể, cách làm như sau:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ gồm: 1 cuộn giấy vệ sinh, 1 bao cao su, dung dịch bôi trơn, 2 sợi dây chun.

Bước 2: Bỏ phần lõi cứng bên trong, chỉ giữ lại phần giấy mềm mịn của cuộn giấy vệ sinh.

Bước 3: Dùng chiếc bao cao su cho vào vị trí lõi của cuộn giấy vệ sinh và lộn từ bên trong cuộn giấy ra, banh rộng và trùm lên cả cuộn giấy.

Bước 4: Cuối cùng, sử dụng 2 dây chun để buộc chặt hai đầu. Bôi gel bôi trơn vào là bạn đã có thể dùng được.

Mua Âm Đạo Giả Dục Ở Đâu?

Nhu cầu sử dụng sextoy để giải tỏa nhu cầu tình dục của anh em ngày càng nhiều. Điều này đã kéo theo sự xuất hiện của hàng loạt đơn vị cung cấp âm đạo giả ra đời.

Hơn nữa, với thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, người dùng còn có thể tiếp cận các loại đồ chơi tình dục thông qua những website bán hàng online.

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, đặt hàng qua mạng, sản phẩm sẽ được ship tới tận nơi, kín đáo, an toàn, không lo người khác biết.

Tuy nhiên, để tránh mua về mà không dùng được, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ càng các thông tin liên quan đến sản phẩm. Từ kiểu dáng, chất liệu tới chức năng, cách xem chúng có thực sự phù hợp với nhu cầu, sở thích của bản thân không.

Đặc biệt, bạn không nên ham giá rẻ bất ngờ mà mua phải hàng kém chất lượng. Bởi chúng không chỉ không mang lại cảm giác như mong muốn mà còn có thể gây ra các tổn thương tới cơ quan sinh dục, sức khỏe của bạn.

Shop Nào Bán Âm Đạo Giả Uy Tín – Chất Lượng Cao?

Nếu bạn vẫn chưa biết mua âm đạo giả tại đâu uy tín thì hãy tới ngay với Shop Thế Giới Tình Yêu. Đơn vị đầu tiên tại Việt Nam có cửa hàng bày bán sextoy chính hãng. Bạn có thể tới tận nơi để tham quan, kiểm tra, đánh giá tận mắt và mua sắm.

Tại cửa hàng Shop Thế Giới Tình Yêu có rất nhiều loại âm đạo giả khác nhau thuộc nhiều phân khúc, từ giá rẻ tới hàng cao cấp. Thiết kế đa dạng, tính năng phong phú mang tới cho bạn nhiều sự lựa chọn.

Không những vậy, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tận tình tư vấn giúp bạn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với bản thân. Cùng với đó là chế độ bảo hành rõ ràng, đảm bảo tối đa quyền lợi cho bạn.


Tag: Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Nhơn Trạch, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Yên Châu, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Hớn Quản, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Nam Đàn, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam An Giang, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Quận 9, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Hạ Lang, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Lâm Bình, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Bạch Thông, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Khánh Vĩnh, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Hoài Nhơn, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Hồng Lĩnh, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Bình Phước, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tam Bình, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Uông Bí, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Hiệp Đức, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Kiến An, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Quế Sơn, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Huyện Gia Lâm, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Khánh Sơn, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Trạm Tấu, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Châu Đức, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Văn Quan, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Cam Lâm, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Đam Rông, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Hòa An, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Con Cuông, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Tân Hiệp, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Giang Thành, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Điện Bàn, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Phù Cừ, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Ninh Thuận, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Thái Thụy, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Bảo Yên, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Bảo Yên, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Tân Yên, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Đức Hòa, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Thái Bình, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Kiến Xương, Địa chỉ cửa hàng mua bán dương vật giả giá rẻ, cao cấp Lai Vung, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Nam Đông, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Cai Lậy, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Đình Lập, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Tam Bình, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Mường Lay, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Lục Ngạn, Cửa hàng bán thuốc tăng cường sinh lý nam Hương Trà, Cửa hàng bán thuốc uống nước hoa kích dục nam nữ Sơn Tây, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Châu Thành, Cửa hàng bán thuốc tăng kích cỡ dương vật Gia Viễn,


Khách hàng